รางระบายน้ำสแตนเลส FLOOR DRAIN

                  

ตะแกรงระบายน้ำ / Floor Drain

       

ตะแกรงระบายน้ำ ของ MOONLER ผลิตจากสเตนเลสแท้ เกรด 304 จึงมั่นใจได้ว่าปลอดสนิม สามารถถอดอุปกรณ์ออกมาล้างทำความสะอาดได้

        ตะแกรงระบายน้ำสเตนเลส   มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของพื้นที่ใช้งาน และ  เหมาะกับขนาดท่อน้ำทิ้งที่เตรียมไว้  อาทิ

  1. ตะแกรงระบายน้ำสเตนเลส  แบบเหลี่ยมตะแกรงกลมต่อท่อ
  2. ตะแกรงระบายน้ำสเตนเลส  แบบเหลี่ยมตะแกรงกลมไม่ต่อท่อ
  3. ตะแกรงระบายน้ำสเตนเลส  แบบเหลี่ยมตะแกรงเหลี่ยมต่อท่อ
  4. ตะแกรงระบายน้ำสเตนเลส  แบบเหลี่ยมตะแกรงเหลี่ยมไม่ต่อท่อ

และ ยังมีคุณสมบัติพิเศษให้เลือกตามความต้องการ  คือ

 

ตะแกรงระบายน้ำแบบไม่กันกลิ่น / Normal type  เป็นตะแกรงระบายน้ำที่สามารถระบายน้ำทิ้งได้อย่างดีเยี่ยม หมดปัญหาเรื่องน้ำท่วมขัง หากแต่ไม่สามารถกันกลิ่นและแมลงจากท่อน้ำทิ้งได้   ตะแกรงระบายน้ำแบบไม่กันกลิ่นนี้เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่ ที่ต้องมีการรับน้ำในปริมาณมาก และ ต้องการระบายน้ำทิ้งอย่างรวดเร็วป้องกันการท่วมขังของน้ำ เช่น บริเวณระเบียง และ ยังมีหลายแบบหลายขนาด ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

คุณสมบัติเฉพาะ ของ ตะแกรงระบายน้ำแบบไม่กันกลิ่น

  1. ผลิตจากสเตนเลส เกรด 304 ปลอดสนิม
  2. ผิวขัดแบบ Hairline
  3. สามารถระบายน้ำได้ดี รวดเร็ว

การดูแลรักษา : สามารถถอดอุปกรณ์ออกมาทำความสะอาดได้ การใช้สารเคมีที่มีส่วนผสมของกรดไฮโดรคลอลิกอาจมีผลกระทบต่อผิวของอุปกรณ์

 

ตะแกรงระบายน้ำแบบกันกลิ่น / Anti-odour type  เป็นตะแกรงระบายน้ำที่มีคุณสมบัติพิเศษในการกันกลิ่น และ แมลงจากท่อน้ำทิ้ง  มี Trap ลักษณะเป็นถ้วยคว่ำทำหน้าที่กันกลิ่น และ แมลง โดยมีน้ำเป็นตัวช่วย ทำให้หมดความกังวลเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึง ยุง และ แมลง ที่ไม่ได้รับเชิญ หากแต่การระบายน้ำทิ้งจะสามารถระบายได้ช้ากว่าตะแกรงระบายน้ำแบบไม่กันกลิ่น    ตะแกรงระบายน้ำแบบกันกลิ่นนี้เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่เปียก และ ต้องการปลอดกลิ่น ปลอดแมลงรบกวน เช่น ห้องน้ำ , ห้องครัว  อีกทั้งยังมีหลายแบบ หลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม

คุณสมบัติเฉพาะ ของ ตะแกรงระบายน้ำแบบกันกลิ่น

  1. ผลิตจากสเตนเลส เกรด 304 ปลอดสนิม
  2. ผิวขัดแบบ Hairline
  3. สามารถกันกลิ่น และ แมลงจากท่อน้ำทิ้ง

การดูแลรักษา : สามารถถอดอุปกรณ์ออกมาทำความสะอาดได้ การใช้สารเคมีที่มีส่วนผสมของกรดไฮโดรคลอลิกอาจมีผลกระทบต่อผิวของอุปกรณ์

 

    • ตะแกรงระบายน้ำ / Floor Drain ตะแกรงระบายน้ำ ของ MOONLER ผลิตจากสเตนเลสแท้ เกรด 304 จึงมั่นใจได้ว่าปลอดสนิม สามารถถอดอุปกรณ์ออกมาล้างทำความสะอาดได้ ตะแกรงระบายน้ำสเตนเลส มีหลากหล...

    • 3R10PX-D-1.jpg
      Item Code : 3R10PX-A-D Series/รุ่น : METHAWEE/เมธาวี รายละเอียด : รางระบายน้ำตะแกรงเหลี่ยมกันกลิ่นขนาด 10*10 ท่อ 2"
    • 3R20PX-A-D.jpg
      Item Code : 3R20PX-A-D Series/รุ่น : METHAWEE/เมธาวี รายละเอียด : รางแคบระบายน้ำขนาด 10*20 ซม. แบบตะแกรงเหลี่ยมรุ่นกันกลิ่น ท่อ 2"
    • 3R40PX-A-D.jpg
      Item Code : 3R40PX-A-D Series/รุ่น : METHAWEE/เมธาวี รายละเอียด : รางแคบระบายน้ำขนาด 10*40 ซม. แบบตะแกรงเหลี่ยมรุ่นกันกลิ่น ท่อ 2"
    • 3R60PX-A-D.jpg
      Item Code : 3R60PX-A-D Series/รุ่น : METHAWEE/เมธาวี รายละเอียด : รางแคบระบายน้ำขนาด 10*60 ซม. แบบตะแกรงเหลี่ยมรุ่นกันกลิ่น ท่อ 2"
    • 3R80PX-A-D.jpg
      Item Code : 3R80PX-A-D Series/รุ่น : METHAWEE/เมธาวี รายละเอียด : รางแคบระบายน้ำขนาด 10*80 ซม. แบบตะแกรงเหลี่ยมรุ่นกันกลิ่น ท่อ 2"

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 109,105